Chính Sách Đổi Trả

Đăng ngày 26/09/2024

Tại muasim.vn, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chính sách đổi trả này được thiết lập để bảo vệ quyền lợi của bạn và đảm bảo rằng bạn hài lòng với sản phẩm đã mua.

1. Điều Kiện Đổi Trả

Chúng tôi chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

2. Thời Gian Đổi Trả

Bạn có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu đổi trả.

3. Quy Trình Đổi Trả

Để thực hiện đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

  1. Liên hệ với chúng tôi: Gửi email tới [[email protected]] hoặc gọi điện thoại tới số [số điện thoại] để thông báo về việc đổi trả.
  2. Chuẩn bị sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bao gồm hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi kèm.
  3. Gửi hàng: Gửi sản phẩm về địa chỉ của chúng tôi theo hướng dẫn từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Chi phí vận chuyển sẽ do bạn chịu.

4. Hoàn Tiền

Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra tình trạng hàng hóa, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc. Hoàn tiền sẽ được thực hiện qua phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để mua hàng.

5. Lưu Ý

6. Liên Hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách đổi trả, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [[email protected]] hoặc số điện thoại: 0877.555.555

MUASIM.VN Tặng Sim Số Đẹp




© muasim.vn là website chuyên cung cấp mua sim số đẹp giá rẻ tại kho Sim Đại Gia bao gồm sim viettel, sim vinaphone, sim mobifone
Dịch vụ của Công ty TNHH A Trúng Rồi phát triển. GPDKKD: 0317747672 do Sở KH & ĐT Tp Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 23/03/2023.

DMCA.com Protection Status

Chat với tư vấn viên Chat với tư vấn viên
url Sim Số Đẹp Sim Viettel Sim Vina Sim Mobi