Nhắc tới Mobifone là nhắc tới một trong những nhà mạng danh tiếng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng rất nhiều người dùng vẫn chưa biết cách liên hệ với tổng đài sim Mobifone trong những trường hợp cần được hỗ trợ hay giải đáp thắc mắc.
Số tổng đài sim Mobifone là số nào?
Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn đã không ít lần bạn gặp phải những sự cố không hề mong muốn khiến quá trình liên lạc bị gián đoạn. Hoặc đôi khi là những thắc mắc về việc đăng ký gói cước, cập nhật các chương trình khuyến mãi. Khi ấy, những cuộc gọi từ các tư vấn viên hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng là vô cùng quan trọng.
Vớ Mobifone, để làm được điều này thì người dùng chỉ cần liên trực tiếp tới tổng đài của Mobifone và mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hiện tại, theo ghi nhận của Muasim.vn thì đang có 2 số hotline chính của Mobifone là 18001090 và 9090.
Thông tin chi tiết về tổng đài sim Mobifone
Nhà mạng Mobifone trong quá trình thiết lập tổng đài cũng đề rõ các quy định riêng, trong đó mỗi một số sẽ sở hữu một chức năng cụ thể, cung cấp và hỗ trợ người dùng cụ thể. Do đó, tùy thuộc vào vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone như sim bị trừ tiền vô lý, sim bị thu hồi, sim bị chặn 1 chiều, sim bị chặn 2 chiều, sim không thể liên lạc được, sim không thể truy cập mạng,…
Cụ thể, chức năng và nhiệm vụ cụ thể của từng tổng đài Mobifone được quy định rõ dưới đây:
- Tổng đài 18001090 (Miễn phí): Đây là số tổng đài có nhiệm vụ giải quyết toàn bộ những thắc mắc hay khiếu nại của người dùng về dịch vụ.
- Tổng đài 9393 (Miễn phí): Đây là số tổng đài được Mobifone dành riêng cho đối tượng là những người nước ngoài đang học tập và sinh sống tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng mạng Mobifone gặp vấn đề thì đây sẽ là nơi hỗ trợ toàn tập.
- Tổng đài 9090 (TB trả trước: 200đ/phút và Miễn phí với TB trả sau): Tổng đài giải quyết mọi thông tin cũng như các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng internet.
Danh sách tổng đài Mobifone 3 miền
Tại từng khu vực, vùng miền khác nhau thì Mobifone cũng bố trí các tổng đài riêng biệt. Cụ thể:
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam 0908 144 144
Điểm chung là tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của Mobifone khi gặp các vấn đề cần giải quyết đều có thể liên hệ trực tiếp với 3 đầu số này để được hỗ trợ giải quyết. Đặc biệt là cước phí khi liên hệ các tổng đài này sẽ được tính như cước cuộc gọi thông thường bao gồm cả nội mạng và ngoại mạng.
Chi tiết cách liên hệ tổng đài sim Mobifone
Hãy luôn ghi nhỡ những đầu số tổng đài của Mobifone để liên hệ ngay khi cần thiết, đặc biệt là trong những trường hợp xảy ra các vấn đề liên quan tới dịch vụ mạng, gián đoạn liên lạc và hỗ trợ dịch vụ. Tổng đài luôn mở ở 24/24 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ và ngày Tết.
Tổng đài khiếu nại dịch vụ 18001090
Nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, đăng ký mới hoặc bất cứ khiếu nại nào về nhân viên, cửa hàng hay dịch vụ của Mobifone thì chỉ cần liên hệ với tổng đài này. Cước phí thực hiện là 0 đồng, bấm số máy 18001090 và mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.
Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 9090
Tổng đài này được xem là phổ biến nhất dành cho những người sử dụng mạng Mobifone. Trong những trường hợp gặp phải vấn đề khi sử dụng dịch vụ, chủ thuê bao liên hệ và hệ thống sẽ hỗ trợ quý khách 24/24. Chẳng hạn như các vấn đề thông tin chương trình khuyến mãi, đăng ký mới hoặc hủy dịch vụ, gia hạn gói cước,…
Tại 909 có 4 phím cơ bản để cho quý khách hàng có thể chọn lựa bao gồm:
- Phím 1: Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan tới 3G, 4G của Mobifone.
- Phím 2: Cập nhật chương trình khuyến mãi và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Phím 3: Tư vấn trực tiếp về các dịch vụ và sản phẩm cung cấp bởi Mobifone.
- Phím 4: Tư vấn về các cước phí dịch vụ.
Khi liên hệ tới tổng đài này, bạn sẽ có thời gian chọn lựa vấn đề cần tư vấn tương ứng với các phím này. Hệ thống sau đó sẽ tự động kết nối bạn với nhân viên của tổng đài, từ đó giúp bạn giải quyết các vấn đề gặp phải.
Tổng đài 9393 dành cho người nước ngoài
Đây được khuyến cáo là tổng đài mà người nước ngoài đang ở Việt Nam khi cần có thể liên hệ để nhận được sự hỗ trợ về các dịch vụ của Mobifone. Tại đây có các ngôn ngữ phổ biến bao gồm: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Khơ me,…
Trên đây là những chia sẻ của Muasim.vn về các thông tin liên quan tới tổng đài sim Mobifone, cập nhật cách liên hệ tới tổng đài sim Mobifone và những điều cần biết. Hy vọng rằng quý khách đã có thể nắm được các thông tin căn bản này và sử dụng mọi dịch vụ của Mobifone một cách hoàn hảo nhất.