Viettel vẫn luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho các khách hàng sử dụng thuê bao trả sau. Cùng với đó, cơ chế chăm sóc cũng như hỗ trợ luôn ở trạng thái chuyên nghiệp nhất. Thế nhưng không phải ai cũng biết được các số tổng đài Viettel sim trả sau là bao nhiêu, hãy cùng Muasim.vn tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.
Cập nhật số tổng đài sim Viettel trả sau là số nào?
Hiểu một cách đơn giản nhất thì thuê bao trả sau là hình thức gọi điện, nhắn tin, sử dụng dịch vụ trước rồi mới phải trả tiền sau. Người đăng ký loại hình này sẽ không cần phải mua thẻ cào hay nạp tiền trước vào thuê bao mà vẫn thoải mái chọn lựa hay sử dụng các tính năng, dịch vụ,… Toàn bộ chi phí sẽ được thống kê lại vào cuối tháng và bạn sẽ phải thanh toán đầy đủ số tiền này dưới nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như đóng tiền thông qua điểm giao dịch, thanh toán online hoặc nhân viên trực tiếp tới nhà để thu,…
Về cơ bản thì sim số hay thuê bao trả sau của Viettel thường có phần cước phí phức tạp hơn đáng kể so với các dòng thuê bao trả trước. Kiểu như người dùng sẽ sử dụng dịch vụ mà không biết được họ đã chi tiêu hết bao nhiêu, lượng cuộc gọi và tin nhắn tốn bao nhiêu tiền, thuê bao hiện tại đang sử dụng những dịch vụ nào,….
Chính bởi thế cho nên sử dụng tổng đài Viettel sim trả sau sẽ giúp cho người dùng có thể giải đáp mọi thắc mắc. Hiện tại, Viettel đang cung cấp 2 số tổng đài chính dành cho dịch vụ chăm sóc khách hàng là 198 và 18008098. Lưu ý là cả 2 tổng đài này đều hoạt động liên tục và trực tuyến 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ cũng như lễ tết. Đồng thời mọi cuộc gọi tới 2 tổng đài này đều miễn cước 100% nên bất cứ ai cũng có thể liên hệ khi gặp vấn đề với thuê bao trả sau của mình.
Liên hệ với tổng đài Viettel sim trả sau khi nào?
Cần ghi nhớ rằng tổng đài cuộc gọi sim trả sau Viettel là nơi để các khách hàng, thuê bao trả sau liên hệ nhằm giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ. Một số trường hợp cần liên hệ có thể kể tới như:
- Người dùng gặp các vấn đề liên quan tới cước phí gọi, chi phí dịch vụ và các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Thông báo và yêu cầu hỗ trợ về các hoạt động như báo mất máy, kích hoạt dịch vụ, kích hoạt gói cước, hủy dịch vụ,…
Hướng cách tra cước phí ngoài liên hệ tổng đài Viettel sim trả sau
Ngoài việc liên hệ trực tiếp tới tổng đài Viettel sim trả sau thì quý khách hàng khi có nhu cầu kiểm tra cước hoặc các vấn đề khác hoàn toàn có thể thực hiện theo nhiều cách sau:
Tra cứu bằng My Viettel
Đây là ứng dụng mà nhà mạng Viettel dành riêng cho những khách hàng sử dụng thuê bao Viettel. Chỉ cần thực hiện cài đặt ứng dụng trên điện thoại và làm theo các bước sau đây:
- Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel trên App Store với Iphone và CH Play với Android.
- Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại muốn tra cứu, sau đó đăng nhập vào ứng dụng.
- Bước 3: Tại giao diện chính, chọn vào Tra cước để kiểm tra số tiền mà sim trả sau đã sử dụng.
Tra cứu bằng tin nhắn SMS
Để kiểm tra bằng cách này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn TRA CUOC và gửi tới 195 hoặc TBC gửi tới 195. Sau khoảng 3s, hệ thống sẽ gửi trả lời bạn tin nhắn với các thông tin quan trọng liên quan tới cước, cuước đang nợ, cước phát sinh và thời điểm cước phát sinh.
Tra cứu bằng website chính thức của Viettel
Để có thể tra cứu bằng website chính thức của Viettel, bạn hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ chính thức của Viettel tại Viettel.vn. Tại đây đăng nhập trực tiếp bằng số điện thoại thuê bao trả sau của bạn.
- Bước 2: Tại Menu, nhấn chọn Quản lý tài khoản
- Bước 3: Chọn vào Quản lý cước và Tra cứu cước phí. Hệ thống sau đó sẽ gửi mã xác nhận tới điện thoại. Nhập mã vào ô trống, trấn Tra cứu để xem toàn bộ cước phí đang nợ.
Trên đây là những chia sẻ đầy đủ và chi tiết về tổng đài Viettel sim trả sau, đồng thời hướng dẫn chi tiết các bước tra cứu về cước phí cũng như thời điểm cước phát sinh trong tháng. Hy vọng rằng những kiến thức này đã giúp ích bạn trong quá trình sử dụng. Đừng quên liên hệ ngay Muasim.vn để được hỗ trợ về sim số trả sau Viettel và các dịch vụ liên quan nhé.